Tính toán chi phí của dự án

Thiết kế logo

1 2
Một trong những yếu tố quan trọng của thiết kế nhận diện doanh nghiệp là logo. Logo đóng vai trò là nhận dạng trực quan của thương hiệu, một phần không thể thiếu của nó. Logo giúp xác định một sản phẩm hoặc một thương hiệu đồng thời bảo vệ chống lại những hiểu biết cũng như đảm bảo bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ. 
 

LOGO LÀ GÌ?

Biểu trưng là một số loại hình ảnh hoặc khuôn mặt của công ty dưới dạng dấu đồ họa hoặc biểu tượng có chữ của công ty, ở dạng đầy đủ hoặc ngắn. Biểu trưng được tạo ra để làm nổi bật phong cách của công ty, để phân biệt nó với các đối thủ cạnh tranh. Phong cách logo không chỉ đại diện cho thiết kế đồ họa mà còn thể hiện chiến lược của một công ty.
 

CÓ BA LOẠI BIỂU TRƯNG CƠ BẢN:

  1. Tượng trưng - một biểu tượng hoặc một biểu tượng cung cấp một số ý tưởng nhất định.
  2. Biểu trưng / đánh dấu từ - thông báo hồ sơ của công ty.
  3. Dấu kết hợp - loại logo phổ biến nhất.
Thiết kế logo càng chuyên nghiệp thì hình ảnh doanh nghiệp càng cao. Biểu tượng của nhãn hiệu hàng hóa cần có ý nghĩa. Nếu ý nghĩa không rõ ràng đối với khách hàng hoặc logo không dễ nhận biết và dễ nhớ, loại logo như vậy sẽ không có tuổi thọ. Thiết kế logo nên được thực hiện bởi các chuyên gia để truyền cảm hứng cho sự tin tưởng và lòng trung thành.
 

NHỮNG LỖI PHỔ BIẾN NHẤT TRONG THIẾT KẾ LOGO:

Chi phí thiết kế logo đắt đỏ. Phấn đấu cho sự xuất sắc là tốt nhưng không phải lúc nào bạn cũng bỏ nhiều tiền vào việc tạo logo vì nhiệm vụ chính của nó là làm việc vì lợi ích của doanh nghiệp bạn.
Thiết kế logo hợp thời trang. Thời trang có thể thay đổi. Hôm nay bạn đang trong xu hướng, ngày mai bạn ra ngoài. Tuổi thọ của logo là điều cần thiết.
Đừng cố gắng sao chép các thương hiệu hiện có. Hãy độc đáo trong thiết kế logo của bạn.
 

THIẾT KẾ LOGO

Phong cách công ty và thiết kế logo bao gồm một số nguyên tắc cơ bản:
 
  • Rõ ràng và đơn giản. Mỗi yếu tố nên là một bộ phận hợp thành của tổng thể, mang một số ý nghĩa nhất định.
  • Tránh nhiều màu sắc, chi tiết nhỏ, phông chữ khó đọc - đừng làm quá tải biểu tượng, độ rõ ràng của biểu tượng là bước đầu tiên để được khách hàng công nhận.
  • Tính dễ đọc - logo phải dễ đọc.
  • Thiết kế logo phải trường tồn với thời gian và hiệu quả thậm chí hàng chục năm sau đó.
  • Đồ họa và màu sắc phải hỗ trợ hình ảnh công ty nhất định, chiến lược của công ty
  • Logo phải có thể mở rộng để phù hợp với cả danh thiếp hoặc biển quảng cáo.
  • Logo phải độc đáo về ý tưởng và cách thực hiện.
  • Logo phải gợi lên mong muốn hiểu được ý nghĩa của nó.
  • Trước khi bắt đầu thiết kế logo, chúng tôi thực hiện phân tích thị trường sơ bộ, xác định đối tượng mục tiêu và suy nghĩ về các chi tiết có thể truyền tải thông điệp dự định và xác định một doanh nghiệp. Các đối thủ cạnh tranh nên được phân tích rất kỹ lưỡng để tránh những điểm tương đồng.
 

CHI PHÍ THIẾT KẾ LOGO

Chi phí cho thiết kế logo khác nhau. Thực tế cho thấy, chi phí thiết kế logo càng rẻ thì kết quả càng tệ.
Bluesky cung cấp dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp với chi phí hợp lý. Chúng tôi sẽ phát triển một logo làm cho công ty của bạn nổi bật và sẽ tồn tại trong nhiều thập kỷ, điều này sẽ khiến khách hàng gắn bó với logo của bạn.
Hãy nhớ rằng, công thức tiếp thị của doanh nghiệp thành công là một thương hiệu hiệu quả.