Quảng cáo ngoài trời hiệu quả, tiết kiệm chi phí | Công ty CP Truyền Thông Bluesky

Quảng cáo ngoài trời hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Quảng cáo ngoài trời hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Các doanh nghiệp và công ty luôn đặt rất nhiều sự quan tâm cho việc xây dựng và phát triển lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu của mình. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành quảng cáo truyền thông ngoài trời ở Việt Nam, Brandcom cho rằng một trong những lựa chọn tốt nhất để xây dựng lòng tin và nhận thức về thương hiệu của doanh nghiệp chính là sử dụng các hình thức quảng cáo ngoài trời.
Quảng cáo ngoài trời là gì?
Mỗi khi nghe nói tới Quảng cáo ngoài trời nhiều người nghĩ ngay đến những bảng quảng cáo có kích thước lớn và được đặt trên các nóc nhà, bức tường bên ngoài các tòa nhà cao tầng, hay dọc bờ sông…
Theo một khái niệm mới, Quảng cáo ngoài trời được hiểu là “out of home” (OOH), cho nên tất cả các loại hình quảng cáo gây chú ý người tiêu dùng khi họ bước chân ra bên ngoài ngôi nhà đang sống thì đều được gọi là quảng cáo ngoài trời. Ví dụ như quảng cáo tại các địa điểm công cộng (sân bay, bến xe buýt, bến tàu, …), quảng cáo trên các phương tiện giao thông ( taxi, xe buýt,…).

Và theo khái niệm nay, nhiều loại hình quảng cáo dù là “indoor” nhưng vẫn được xếp vào “outdoor” vì dụ như trong thang máy, siêu thị sảnh các tòa nhà, rạp chiếu phim,…
Các loại hình quảng cáo ngoài trời tầm cao
Biển quảng cáo tấm lớn (Billboard): là những biển tầm cao, có kích thước lớn, thường được đặt các trục lộ đông người qua lại. Loại hình quảng cáo ngoài trời này thích hợp cho quảng cáo các mặt hàng công nghiệp, xây dựng, viễn thông hoặc các mặt hàng lâu bền như ti vi, xe ô tô, tủ lạnh…
Quảng cáo đường phố (street furniture): Là những biển tầm thấp tại các nhà chờ xe bus, bến xe, kiot, banner đường phố. Loại hình này thích hợp cho các chiến dịch quảng cáo ngắn ngày hoặc những sản phẩm tiêu dùng như thực phẩm, mỹ phẩm, đồ uống.

Quảng cáo di động (trafit): Các quảng cáo sẽ xuất hiện trên các phương tiện đi lại như ô tô, xe máy, xe taxi, xe tải,…Loại hình quảng cáo này tương đối dễ sử dụng, có thể thích hợp với mọi sản phẩm quảng cáo.
POSM (viết tắt của từ Point Of Sales Material) là những vật dụng quảng cáo, hỗ trợ bán hàng tại các điểm bán lẻ. Những nhãn hàng tiêu dùng thường sử dụng POSM với các kiểu như: quà tặng quảng cáo, khuyến mãi, standee, wobbler, hanger quảng cáo, kệ mica trưng bày, kệ chứa hàng và trưng bày,…
Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ quảng cáo ngoài trời
Quảng cáo ngoài trời là kênh quảng cáo trực quan nhắm tới nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể tại thị trường cụ thể, nó là phương tiện giúp bạn gia tăng nhận diện một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. Là bởi người dùng không thể tắt đi hay chuyển kênh khác hay có hàng trăm trang báo khác để lựa chọn, hoặc hàng chục kênh radio để nghe, hàng ngàn sao để follow. Họ bắt buộc phải nhìn trên con đường họ đi qua, họ không thể nhắm mắt khi đang lái xe hoặc tham gia giao thông trên đường được.

Đồng thời, với sự truyền tải thông điệp hiệu quả và lâu dài, thuận lợi trong việc gửi các thông điệp đến phân khúc khách hàng theo khu vực, theo vùng hoặc theo miền, hình thức quảng cáo này dễ tiếp cận và mang lại hiệu quả cao cho các vùng nông thôn hay những vùng sâu.
.

Viết bình luận

Liên hệ với chúng tôi